Thứ Bảy, 5 tháng 10, 2019

Tìm hiểu về cửa nhôm xingfa chính hãng

Tìm hiểu nhôm Xingfa hệ 55
Độ dày thanh nhôm từ 1,4-2,0 mm .

Nhôm Xingfa hệ 1.4 mm được dùng nhiều làm vách cố định, các mẫu cửa sổ mở hất mở quay. Hệ nhôm Xingfa 55 được dùng để thiết kế cửa 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh hoặc nhiều cánh tùy theo yêu cầu mỗi công trình.

Nhôm Xingfa hệ 55 với độ dày 2.0mm được dùng chủ yếu để sản xuất cửa quay độc lập hoặc trên cùng một khuôn cửa. Hệ nhôm xingfa này được thiết kế dùng làm cửa mở quay 1 cánh, mở quay 2 cánh, mở quay 4 cánh hay nhiều cánh

Nhôm Xingfa hệ 93
sở dĩ có tên gọi nhôm xingfa hệ 93 là bởi trên mặt cắt của thanh Profile có chiều rộng lớn nhất là 93 mm. Mặt cắt này được tính trên thanh nhôm làm khung bao và khung cánh cửa.

MrZero-5511

Các hệ nhôm của thương hiệu Grando được trưng bày tại buổi triển lãm Vietbuil 2018

Nhôm hệ 93 được sử dụng làm cửa lùa trượt. Đây là phương pháp tối ưu diện tích cho những không gian hẹp. Ngoài ra, Xingfa hệ 93 cũng có thể được sử dụng để tạo ra những cánh cửa rộng lên đến 2m. Cửa hoạt động trên hệ thống bánh xe trượt nên vô cùng an toàn.

Nhôm Xingfa hệ 95
Độ dày nhôm: 1,8 – 2 mm

Thanh profile cấu trúc dạng hộp, chia thành nhiều khoang trống

Sản phẩm được dùng để tạo thành cửa mở trượt giúp tiết kiệm diện tích cho các không gian hẹp

Nhôm Xingfa hệ 65
Nhôm Xingfa hệ 65 được dùng để tạo ra các vách ngăn, vách tường. giúp giảm trọng lực đáng kể so với những bức tường gạch truyền thống cho căn nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Có Nên Làm Tủ Bếp Nhôm Kính Không?

Ưu điểm của tủ bếp nhôm kính Nhắc đến tủ nhôm kính thì bất kỳ ai cũng nghĩ tới các ưu điểm sau: – Giá thành rẻ:  Xét về giá thành thì hiện t...